Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa chống muỗi tại Tiền Giang chất lượng và uy tín thì hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo chi tiết.

Cửa chống muỗi tại Tiền Giang là gì?

Cửa chống muỗi tại Tiền Giang là loại cửa được làm bằng lưới nhỏ, có khả năng ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng khác xâm nhập vào nhà và hiện trên thị trường có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng loại cửa sổ, cửa đi, cửa ban công…

Cửa chống muỗi có nhiều ưu điểm như:

  • Bảo vệ sức khỏe của gia đình khỏi các bệnh do muỗi và côn trùng gây ra, như sốt xuất huyết, sốt virus…
  • Giúp không gian sống trong lành, thoáng mát và hiện đại, không ảnh hưởng bởi mùi hôi của cac loại hoá chất của các loại thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng.
  • Giúp tiết kiệm điện năng, vì không cần phải sử dụng quạt, máy lạnh hay máy sưởi khi có thể đón gió và ánh sáng vào nhà một cách tự nhiên.
  • Có nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn độ bền cao, không bị gỉ sét hay ăn mòn bởi các yếu tố môi trường, dễ dàng lắp đặt, tháo rời và vệ sinh khi bị bám bẩn, không bị gỉ sét hay ăn mòn bởi các yếu tố môi trường.

Các loại cửa chống muỗi tại Tiền Giang phổ biến

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa chống muỗi với các thiết kế và cách sử dụng khác nhau.

Tùy vào kích thước và yêu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn loại cửa chống muỗi phù hợp nhất và dưới đây là một số loại cửa chống muỗi phổ biến:

Cửa chống muỗi dạng xếp

Đây là loại cửa chống muỗi có khung và ray trượt, có thể đẩy ra đẩy vào dễ dàng phù hợp với cả cửa đi và cửa sổ, có thể dùng 1 hoặc 2 cánh tùy theo kích thước của cửa.

Loại cửa này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ dàng mở đóng, phù hợp với nhiều loại cửa. Nhược điểm là khung cửa có thể bị cong vênh, ray trượt có thể bị kẹt hoặc hỏng, lưới có thể bị rách hoặc lỏng.

Cửa chống muỗi tại Tiền Giang
Cửa chống muỗi tại Tiền Giang

Ví dụ: Bạn có thể lắp cửa chống muỗi dạng xếp cho cửa sổ phòng ngủ hay cửa đi ra ban công.

Cửa chống muỗi tự cuốn thông minh

Đây là loại cửa chống muỗi có thiết kế tự động cuốn lên khi không sử dụng, thường dùng cho cửa sổ, có thể cuốn lên trên hoặc sang bên trái, bên phải tùy theo yêu cầu.

Loại cửa này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ dàng mở đóng, phù hợp với nhiều loại cửa. Nhược điểm là khung cửa có thể bị cong vênh, ray trượt có thể bị kẹt hoặc hỏng, lưới có thể bị rách hoặc lỏng.

Cửa chống muỗi dạng cuốn

Ví dụ: Bạn có thể lắp cửa chống muỗi dạng xếp cho cửa sổ phòng ngủ hay cửa đi ra ban công.

Cửa chống muỗi dạng mở quay

Đây là loại cửa chống muỗi được lắp liền với các loại cửa mở quay như cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ, cửa nhôm kính… Loại cửa này dùng cho cả cửa đi và cửa sổ dạng mở quay 1 hoặc 2 cánh.

Loại cửa này có ưu điểm là bền và chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay nhiệt độ, dễ dàng vệ sinh và thay thế lưới. Nhược điểm là chiếm nhiều diện tích khi mở, có thể gây tiếng động khi đóng mở, khó lắp đặt cho các loại cửa trên 2 cánh.

Ví dụ: Bạn có thể lắp cửa chống muỗi dạng mở quay cho cửa đi ra sân hay cửa sổ dạng mở quay.

Cửa chống muỗi dạng mở lùa

Đây là loại cửa chống muỗi được thiết kế y như các loại cửa mở lùa 1 hoặc 2 cánh, dùng được cho cả cửa sổ và cửa đi.

Loại cửa này có ưu điểm là không chiếm nhiều diện tích khi mở, không gây tiếng động khi đóng mở, có thể lắp đặt cho các loại cửa lớn hay nhỏ. Nhược điểm là khung cửa có thể bị cong vênh, ray trượt có thể bị kẹt hoặc hỏng, lưới có thể bị rách hoặc lỏng.

Cửa lùa chống muỗi
Cửa lùa chống muỗi

 

Ví dụ: Bạn có thể lắp cửa chống muỗi dạng mở lùa cho cửa sổ phòng bếp hay phòng tắm.

Cửa chống muỗi dạng cố định

Đây là loại cửa chống muỗi được gắn vào khung của các loại cửa sổ hay ban công. Loại này không có khả năng mở đóng, chỉ có thể tháo rời khi cần vệ sinh.

Loại cửa này có ưu điểm là giá rẻ, dễ lắp đặt, không ảnh hưởng đến thiết kế của cửa. Nhược điểm là không có khả năng mở đóng, chỉ có thể tháo rời khi vệ sinh, không ngăn được gió và ánh sáng vào nhà.

Ví dụ: Bạn có thể lắp cửa chống muỗi dạng cố định cho các loại cửa sổ hay ban công có khung cố định

Địa chỉ mua cửa chống muỗi tại Tiền Giang uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa chống muỗi tại Tiền Giang uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo địa chỉ sau đây:

Cửa Lưới Chống Muỗi Tại Tiền Giang Chính Hoàng Giá Phát: Đây là đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa chống muỗi, lưới ngăn côn trùng tại Tiền Giang và các khu vực lân cận.

Sản phẩm của Hòa Phát được làm bằng vật liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0969985168 hoặc truy cập website Cửa chống muỗi giá rẻ để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo
Hỗ trợ online