Bạn đang xây dựng nhà mới và muốn lắp đặt cửa chống muỗi để bảo vệ gia đình khỏi muỗi, các loại côn trùng khác?  Thời điểm lắp đặt cửa chống muỗi tốt nhất là khi xây dựng nhà mới.

Nhưng tại sao phải lắp đặt và phải lựa chọn cũng như lắp như thế nào hãy đọc hết bài viết dưới đây để biết thông tin trước khi đưa ra những quyết định liên quan một cách thích hợp nhất.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lắp cửa chống muỗi ở giai đoạn nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về thời điểm lắp đặt cửa chống muỗi phù hợp nhất khi xây dựng nhà mới, giúp bạn tạo môi trường sống trong lành, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Lợi ích của việc lắp đặt cửa chống muỗi

Cửa chống muỗi là một loại cửa có lớp lưới mỏng bằng sợi thép không gỉ hoặc nhựa, được gắn vào khung cửa để ngăn không cho muỗi và các loại côn trùng khác xâm nhập vào nhà.

vi tri lap dat cua chong muoi 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

Cửa có nhiều lợi ích sau:

  • Bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi muỗi và các loại côn trùng khác

Muỗi và các loại côn trùng khác không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi bị đốt, mà còn có thể mang theo các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, Zika… Việc lắp đặt cửa sẽ giúp bạn ngăn chặn được nguồn gốc của các bệnh này, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

cach giup vet muoi het do 1 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

  • Tạo môi trường sống trong lành, an toàn

Cửa giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên và gió mát từ bên ngoài, có thể mở cửa để tạo không gian thông thoáng, thoải mái cho ngôi nhà của bạn, mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, tiếng ồn, ánh nắng gay gắt…

tai sao cua chong muoi nhanh hong 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

  • Tiết kiệm chi phí thuốc xịt muỗi, thuốc diệt muỗi

Nếu bạn không có cửa chống muỗi, bạn sẽ phải dùng nhiều biện pháp để diệt muỗi và các loại côn trùng khác như xịt thuốc, dùng điện diệt muỗi, dùng tăm bông thấm dầu xoa bóp…

Những biện pháp này không chỉ tốn kém chi phí, mà còn có thể gây ra các tác dụng phụ cho sức khỏe như kích ứng da, dị ứng, hoa mắt, chóng mặt… Việc lắp đặt cửa sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc diệt muỗi và các loại côn trùng khác, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

cua luoi chong muoi 10 1 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

Thời điểm lắp đặt cửa chống muỗi

Bạn có thể lắp đặt cửa chống muỗi ở ba giai đoạn sau khi xây dựng nhà mới:

  • Lắp đặt cửa chống muỗi ở giai đoạn xây thô

Đây là thời điểm bạn đã hoàn thành phần khung xương của ngôi nhà, bao gồm cột, dầm, sàn, tường và mái và bạn lắp đặt cửa  vào các khung cửa sổ, cửa ra vào đã được định hình.

Lợi ích của việc lắp đặt ở giai đoạn này là bạn có thể tích hợp cửa chống muỗi với thiết kế tổng thể của ngôi nhà, tạo sự hài hòa và thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn kích thước, màu sắc, kiểu dáng của cửa phù hợp với ý thích và nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng việc lắp đặt cửa ở giai đoạn này sẽ yêu cầu bạn phải bảo quản và bảo trì cửa kỹ lưỡng để tránh bị hư hỏng do các tác động của công trình xây dựng như bụi bẩn, vật liệu xây dựng, nước mưa…

top 5 cach chong muoi hieu qua 1 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

  • Lắp đặt cửa chống muỗi ở giai đoạn hoàn thiện

Thời điểm bạn đã hoàn thành phần nội thất của ngôi nhà, bao gồm sơn, trát, lót sàn, lắp đặt thiết bị điện, nước, chiếu sáng… Bạn có thể lắp đặt cửa sau khi đã lắp đặt xong các loại cửa thông thường như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính…

Lắp cửa lúc này bạn có thể tránh được các tác động tiêu cực của công trình xây dựng lên cửa, giữ được độ mới và sạch sẽ cho cửa, lắp đặt cửa theo phong cách và màu sắc phù hợp với nội thất của ngôi nhà.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng việc lắp đặt cửa giai đoạn này sẽ yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm và kỹ thuật cao để có thể lắp đặt cửa một cách chính xác và an toàn.

Bạn cũng có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn loại cửa phù hợp với kích thước và kiểu dáng của các loại cửa đã được lắp đặt trước đó.

 

  • Lắp đặt cửa chống muỗi sau khi hoàn thiện nhà

Lúc này đã hoàn thành toàn bộ công trình xây dựng và bàn giao nhà cho gia đình, bạn có thể lắp đặt bất kỳ lúc nào bạn muốn sau khi đã sử dụng ngôi nhà của bạn.

Việc lắp đặt cửa sau khi hoàn thiện nhà sẽ giúp bạn có thể thay đổi và nâng cấp cửa theo xu hướng mới nhất, phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn, cũng có thể lắp đặt cho các phòng khác nhau trong ngôi nhà của bạn, tùy theo mức độ cần thiết và khả năng tài chính của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng việc lắp đặt cửa lúc này sẽ yêu cầu bạn phải tháo dỡ và lắp lại các loại cửa đã được lắp đặt trước đó, gây ra sự phiền phức và tốn kém cho bạn. Bạn cũng có thể gặp rủi ro về an ninh và an toàn khi mở rộng các khung cửa để lắp đặt.

gia 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

Lưu ý khi lắp đặt cửa chống muỗi

Để lắp đặt cửa một cách hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn loại phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình:

Có nhiều loại cửa chống muỗi khác nhau trên thị trường, với các tính năng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại trước khi quyết định mua rồi lắp đặt.

  • Chọn đơn vị lắp đặt cửa uy tín, chuyên nghiệp

Việc lắp đặt cửa không chỉ yêu cầu kỹ thuật cao, mà còn liên quan đến an ninh và an toàn của ngôi nhà của bạn. Bạn nên chọn một đơn vị lắp đặt cửa cuốn chống muỗi có uy tín, kinh nghiệm, bảo hành và bảo trì tốt.

uy tin 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

Địa chỉ mua và lắp đặt cửa chống muỗi uy tín – Hoàng Gia Phát 

Hiện nay, có hàng trăm nhãn hiệu cùng hàng ngàn cửa hàng bán cửa chống muỗi với mọi phân khúc khách khách hàng, đa dạng mẫu mã cũng như kích thước. Chỉ cần khách yêu cầu đều có thể đáp ứng thế nhưng nên mua ở đâu là uy tín và chất lượng.

Hoàng Gia Phát – Đơn vị cung cấp cửa chống muỗi với giá cả phải chăng, hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đa dạng sản phẩm từ kích thước đến màu sắc bạn nên tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua.

cua luoi gia re 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo
Hỗ trợ online