Giữa hàng ngàn cửa hàng bán cửa lưới chống muỗi hiện nay trên thị trường, bạn muốn tìm cho mình bảng giá chính xác và phù hợp với túi tiền hãy đọc hết bài viết dưới đây.

Lợi ích của cửa lưới chống muỗi

các mẫu cửa lưới chống muỗi 2023

1. Bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi muỗi và côn trùng gây hại

Muỗi và côn trùng gây hại là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, Zika… Ngoài ra, những cắn ngứa của muỗi và côn trùng gây hại cũng làm cho người dùng khó chịu, ngứa ngáy và có thể gây dị ứng hoặc nhiễm trùng da.

Cửa lưới chống muỗi là giải pháp hiệu quả để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và côn trùng gây hại vào nhà, cửa có khả năng lọc được những loại muỗi và côn trùng gây hại nhỏ nhất, đồng thời cho phép không khí và ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm rằng gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm tiềm ẩn từ muỗi và côn trùng gây hại.

2. Cải thiện không gian sống và tạo sự thoải mái

Cửa lưới chống muỗi không chỉ có tác dụng phòng bệnh, mà còn mang lại cho bạn một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, bạn có thể mở cửa để đón gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà, không lo bị nóng hay ẩm mốc.

Giúp bạn tiết kiệm điện năng, vì bạn không cần phải sử dụng quạt hay điều hòa nhiều, ngoài ra, cửa lưới chống muỗi còn có thiết kế đẹp mắt và hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu nhà và phong cách nội thất.

Bạn có thể lựa chọn cửa lưới chống muỗi theo kích thước, màu sắc và kiểu dáng mong muốn, để tạo nên một không gian sống hài hòa và ấn tượng.

luoitoong poster 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

Giá cửa lưới chống muỗi

1. Yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa lưới chống muỗi

Giá cửa lưới chống muỗi không phải là một con số cố định, mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Dưới đây là một số yếu tố chính ảnh hưởng đến giá cửa lưới chống muỗi:

1.1. Kích thước và loại cửa lưới

Cửa chống muỗi và côn trùng
Cửa chống muỗi và côn trùng

Kích thước và loại cửa lưới là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá cửa lưới chống muỗi, có thể lựa chọn cửa lưới chống muỗi theo kích thước của cửa sổ hoặc cửa ra vào của nhà bạn, hoặc theo kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Tùy theo kích thước của cửa lưới, giá sẽ có sự khác biệt. Ngoài ra, loại cửa lưới cũng ảnh hưởng đến giá hiện nay có hai loại cửa lưới chống muỗi phổ biến là cửa lưới kiểu cuốn và cửa lưới kiểu mở.

Cửa lưới kiểu cuốn có thiết kế gọn gàng và tiện dụng, có thể cuốn lên hoặc kéo xuống theo ý muốn.

Cửa lưới kiểu mở có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, có thể mở ra hoặc đóng lại như một chiếc cửa bình thường.

Thông thường, cửa lưới kiểu cuốn sẽ có giá cao hơn so với cửa lưới kiểu mở.

1.2. Chất liệu và chất lượng sản phẩm

Cửa chống muỗi
Cửa chống muỗi giá rẻ

Chất liệu và chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định đến độ bền và hiệu quả của cửa lưới chống muỗi. Có nhiều loại chất liệu được sử dụng để làm cửa lưới chống muỗi, như nhôm, thép không gỉ, sợi tổng hợp… Mỗi loại chất liệu có những ưu và nhược điểm riêng, như khả năng chịu được sự ăn mòn, va đập, nhiệt độ cao…

Bạn nên chọn loại chất liệu phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường sống của bạn., xem xét chất lượng sản phẩm, bao gồm độ dày của khung và lớp phủ bề mặt của cửa lưới, độ bền của các chi tiết như ray trượt, bánh xe, thanh cuốn… Chất liệu và chất lượng sản phẩm cao sẽ có giá cao hơn so với sản phẩm kém chất lượng.

2. Mức giá phổ biến của cửa lưới chống muỗi

Dựa vào các yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa lưới chống muỗi, chúng ta có thể phân biệt hai loại cửa lưới chống muỗi là cửa lưới chống muỗi thông thường và cửa lưới chống muỗi cao cấp

. Mỗi loại cửa lưới chống muỗi sẽ có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu, chất lượng, kích thước và loại cửa lưới.

2.1. Cửa lưới chống muỗi thông thường

Cửa lưới chống muỗi thông thường là loại cửa lưới có chất liệu và chất lượng trung bình, thường được làm từ nhôm hoặc thép không gỉ, có độ dày khung và lớp phủ bề mặt vừa phải, có độ bền và hiệu quả ở mức độ khá.

Thông thường thường có kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều kiểu cửa sổ và cửa ra vào. Cửa lưới chống muỗi thông thường có hai loại là cửa lưới kiểu cuốn và cửa lưới kiểu mở, với mức giá của cửa lưới chống muỗi thông thường dao động từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng/m2, tùy thuộc vào kích thước và loại cửa lưới.

2.2. Cửa lưới chống muỗi cao cấp

Chất liệu và chất lượng cao, thường được làm từ nhôm hoặc thép không gỉ cao cấp, có độ dày khung và lớp phủ bề mặt dày dặn, có độ bền và hiệu quả ở mức độ cao.

Cửa lưới chống muỗi cao cấp thường có kích thước theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với nhiều kiểu nhà và phong cách nội thất.

Cửa lưới chống muỗi cao cấp cũng có hai loại là cửa lưới kiểu cuốn và cửa lưới kiểu mở, mức giá của cửa lưới chống muỗi cao cấp dao động từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng/m2, tùy thuộc vào kích thước, loại cửa lưới và chất liệu.

Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi với giá phù hợp

Sau khi biết được các yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa lưới chống muỗi và mức giá phổ biến của các loại cửa lưới, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cửa lưới chống muỗi với giá phù hợp với ngân sách và yêu cầu sử dụng của bạn.

Dưới đây là một số bước hướng dẫn bạn cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi với giá phù hợp:

1. Xem xét ngân sách và yêu cầu sử dụng

Bước đầu tiên để lựa chọn được cửa lưới chống muỗi với giá phù hợp là xem xét ngân sách và yêu cầu sử dụng của bạn, cần xác định được mức giá bạn có thể chi trả cho cửa lưới chống muỗi, và mục đích sử dụng của bạn là gì.

Bạn có muốn cửa lưới chống muỗi chỉ để phòng bệnh, hay còn để cải thiện không gian sống và thẩm mỹ? Bạn có muốn cửa lưới chống muỗi có độ bền cao, hay chỉ cần đáp ứng nhu cầu tạm thời?

Bạn có muốn cửa lưới chống muỗi có thiết kế đẹp mắt và hiện đại, hay chỉ cần đơn giản và tiện dụng? Bạn có muốn cửa lưới chống muỗi có kích thước theo yêu cầu, hay chỉ cần kích thước tiêu chuẩn?

Khi bạn đã xác định được ngân sách và yêu cầu sử dụng của bạn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với giá của bạn.

2. Tìm hiểu về các loại cửa lưới chống muỗi và tính năng

Bước thứ hai để lựa chọn được cửa lưới chống muỗi với giá phù hợp là tìm hiểu về các loại cửa lưới chống muỗi và tính năng của chúng. Bạn nên tìm hiểu về các loại chất liệu, chất lượng, kích thước và loại cửa lưới chống muỗi, để biết được ưu và nhược điểm của từng loại.

Bạn cũng nên tìm hiểu về các tính năng của cửa lưới chống muỗi, như khả năng lọc muỗi và côn trùng gây hại, khả năng cho phép không khí và ánh sáng tự nhiên vào nhà, khả năng tiết kiệm điện năng, khả năng thẩm mỹ và phù hợp với phong cách nội thất…

Khi bạn đã tìm hiểu được các loại cửa lưới chống muỗi và tính năng của chúng, bạn sẽ dễ dàng so sánh và đánh giá được loại cửa lưới chống muỗi nào phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn.

2.1. Cửa lưới chống muỗi kiểu cuốn

Cửa lưới chống muỗi kiểu cuốn là loại cửa lưới có thiết kế gọn gàng và tiện dụng, có thể cuốn lên hoặc kéo xuống theo ý muốn. Cửa lưới kiểu cuốn có ưu điểm là không chiếm diện tích khi không sử dụng, không bị bụi bẩn hay hư hỏng khi để lâu, không bị ảnh hưởng bởi gió hay mưa. Cửa lưới kiểu cuốn cũng có nhược điểm là có giá cao hơn so với cửa lưới kiểu mở, có thể bị kẹt hoặc rơi khi cuốn hoặc kéo, có thể bị rách hoặc xô lệch khi va đập mạnh.

Cửa chống muỗi dạng cuốn

2.2. Cửa lưới chống muỗi kiểu mở

Cửa lưới chống muỗi kiểu mở là loại cửa lưới có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, có thể mở ra hoặc đóng lại như một chiếc cửa bình thường. Cửa lưới kiểu mở có ưu điểm là có giá rẻ hơn so với cửa

lưới kiểu cuốn, có thể tháo lắp dễ dàng, không bị kẹt hoặc rơi khi mở hoặc đóng. Cửa lưới kiểu mở cũng có nhược điểm là chiếm diện tích khi mở ra, có thể bị bụi bẩn hay hư hỏng khi để lâu, có thể bị ảnh hưởng bởi gió hay mưa. Cửa lưới kiểu mở cũng có thể bị rách hoặc xô lệch khi va đập mạnh.

Những yếu tố cần lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi của Hoàng Gia Phát

Sau khi đã lựa chọn được cửa lưới chống muỗi với giá phù hợp, bạn cần lưu ý một số yếu tố khác để đảm bảo quá trình mua và sử dụng cửa lưới chống muỗi được thuận lợi và hiệu quả. Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi:

Cửa chống muỗi tại Bà Rịa - Vũng Tàu

1. Chất lượng sản phẩm và độ bền

Chất lượng sản phẩm và độ bền là yếu tố quan trọng để đánh giá giá trị của cửa lưới chống muỗi, nên kiểm tra kỹ các chi tiết của cửa lưới chống muỗi, như khung, ray trượt, bánh xe, thanh cuốn, lớp phủ bề mặt… để xem có bị gỉ sét, cong vênh, trầy xước, hỏng hóc hay không.

Bạn cũng nên kiểm tra độ dày và độ chắc chắn của khung và lớp phủ bề mặt của cửa lưới, để xem có chịu được sự ăn mòn, va đập, nhiệt độ cao hay không.

Kiểm tra độ dày và độ min của lưới chống muỗi, để xem có lọc được những loại muỗi và côn trùng gây hại nhỏ nhất hay không, nên chọn cửa lưới chống muỗi có chất lượng sản phẩm và độ bền cao, để có thể sử dụng được lâu dài và hiệu quả.

2. Dịch vụ lắp đặt và bảo hành

luoitoong poster 4 bước tự làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và tiết kiệm

Dịch vụ lắp đặt và bảo hành là yếu tố không kém phần quan trọng khi mua cửa lưới chống muỗi, nên tìm hiểu về đội ngũ lắp đặt của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, để xem có uy tín, kinh nghiệm và nhiệt tình hay không.

Yêu cầu nhà sản xuất hoặc nhà phân phối cung cấp cho bạn hợp đồng và phiếu bảo hành rõ ràng, để xem có cam kết về thời gian và chất lượng dịch vụ hay không.

Bạn nên chọn nhà sản xuất hoặc nhà phân phối có dịch vụ lắp đặt và bảo hành tốt, để có thể an tâm khi sử dụng cửa lưới chống muỗi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo
Hỗ trợ online